Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Fiesta kéo dài thời gian siêu mỏng giúp kéo dài khoảng thời gian quan hệ

Friday, April 5, 2024

Bao cao su Fiesta kéo dài thời gian là một trong những bộ 3 sản phẩm được ưa chuộng tới từ Brand Name Bao cao su Fiesta đã công bố từ các năm 1993 & đã có khá nhiều sự cách tân cả về làm từ chất liệu, bao bì lẫn tính năng. Vậy chi tiết Bao cao su Fiesta long shock có gì đặc trưng. Hãy cùng nhau Cửa Hàng chúng tôi hướng đến qua bài viết này nhé

Fiesta long shock là gì?

Fiesta long shock hoàn toàn có thể là cách nhà phân phối ám chỉ đến các tính năng hoặc tác dụng của sản phẩm. "Long Shock" cũng có thể ám chỉ đến tính hoạt bát & co dãn của ba con sói, giúp nó thích ứng và thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng.

  • Long: trong tên có thể đề cập đến kích thước của ba con sói, rất có thể là dài ra hơn đối với những loại bao cao su bình thường. Điều ấy rất có thể mang đến sự thoải mái & phù hợp cho người có kích cỡ to hơn.
  • Shock: có thể chỉ đến chức năng kích ứng quan trọng của sản phẩm. Rất có thể là có gai, núm hoặc các chức năng khác được kết hợp để sản sinh cảm xúc kích thích mạnh bạo hơn trong quan hệ tình dục.

điểm lưu ý Fiesta long shock – Ultra Thin

cấu tạo từ chất Fiesta kéo dài thời gian

nguyên vật liệu sản xuất bao cao su đều được nhập khẩu từ châu âu và Châu Mỹ. Với làm từ chất liệu là cao su Latex thời thượng, không phản ứng phụ, tin cậy hoàn hảo cho người tiêu dùng. Điểm mạnh của mủ Latex đó là độ dẻo dai, tạo độ ôm sát dương vật lúc quan hệ tình dục. Hợp chất Benzocain dạng lỏng có trong ba con sói có công dụng kéo dài trong suốt thời gian khoảng thời gian quan hệ. Dạng hợp chất này đã được kiểm định và chứng tỏ về độ an toàn. Cho nên người dùng không cần quá căng thẳng về tác dụng phụ với thể chất.

thiết kế Bao cao su Fiesta kéo dài thời gian

Đúng như tên thường gọi của nó, Fiesta long shock – Ultra Thin có thiết kế siêu mỏng tanh đến 40% đối với những loại bcs thông thường. Không chỉ có thế, loại bcs này được thiết kế theo phong cách riêng phù hợp với size người Việt. Điều này tạo nên sự ôm sát và chân thực đến khó tả. Ba con sói sẽ không là cản trở của cuộc yêu như đa số chúng ta thường nghĩ. Nó sẽ giúp đỡ các quý ông yên tâm tận thưởng cảm giác thăng hoa ngay cả đêm dài.

Fiesta® Long Shock - Ultra Thin kéo dài thời gian quan hệ

Fiesta® Long Shock – Ultra Thin dai dẳng khoảng thời gian quan hệ

vỏ hộp Fiesta long shock

nhiều người dùng Việt khá căng thẳng về vấn đề làm giả, làm nhái bcs. Điều ấy vẫn đang là vấn nạn chưa được xử lý. &Amp; đó chính là điểm khác biệt tuyệt hảo của FIESTA xử lý nỗi sợ hãi của phái mạnh. Đó chính là cho tới thời điểm hiện tại chưa xuất hiện trường hợp làm giả Bao cao su Fiesta Việt Nam nào. Đó là điều mà hãng đã rất cố gắng để không phụ tín nhiệm của công ty.

không chỉ có thế, phá cách đi phong cách thiết kế hộp vuông thông thường, Fiesta® Long Shock – Ultra Thin hộp 3 cái có phong cách thiết kế khác biệt, dễ ợt cho người dùng kể cả khi cầm tay hay bỏ túi quần.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Long Shock - Ultra Thin của FIESTA

bcs long shock quan hệ Long Shock – Ultra Thin của FIESTA

Sự phối kết hợp của màu trắng đen dễ chơi, lịch sự lại vô cùng lịch lãm. Phần vỏ bao với đường dích dắc đẹp mắt & dễ tách bóc ngay cả khi bạn đang "gấp gáp".

Vỏ bao cao su Long Shock -  Ultra Thin đẹp mắt

Vỏ bcs long shock – Ultra Thin ưa nhìn

Bao cao su Fiesta kéo dài thời gian giá bao nhiêu?

Dòng bcs của FIESTA nằm trong phân khúc cỡ trung nên có túi tiền vô cùng hài hòa và hợp lý. Việc lạm dụng quá bao cao su liên tiếp với mức chi phí cao thì là điều khó khăn với nhiều người. Hiểu được tâm lý đó, FIESTA mang đến dòng sản phẩm với mức chi phí ổn định nhất cho doanh nghiệp. Để việc bảo đảm sức khỏe của mình không hẳn là "gánh nặng" về tiền bạc.

Xuất xứ

dòng sản phẩm Fiesta long shock – Ultra Thin thuộc thương hiệu FIESTA – đc cấp giấy phép bởi DKT International (tổ chức từ thiện phi chính phủ nhằm mục tiêu nâng cấp kế hoạch hóa gia đình và phòng chống HIV/AIDS). FIESTA cũng là 1 trong những số rất hiếm Brand Name đc tổ chức DKT công nhận.

hiện nay, FIESTA đã có mặt bên trên 12 giang sơn khác biệt, bao hàm cả VN. Sản phẩm này đã được đổi mới để hợp với yêu cầu, điểm lưu ý của nam nhi Việt.

Đạt tiêu chuẩn quality

tất cả dòng bao cao su của FIESTA đều đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và đáng tin cậy, đc FDA thừa nhận về khả năng ngừa thai cũng tương tự đạt tiêu chuẩn ISO 4074:2014.

công đoạn sản xuất luôn luôn đc kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt bằng khối hệ thống điện tử. Những công đoạn bào chế đều có công đoạn rõ ràng, bảo vệ chất lượng cho dòng sản phẩm. FIESTA luôn muốn mang đến cho khách hàng những Trải Nghiệm hoàn hảo.

"Yêu hết mình – vĩnh viễn bất tận"

Dòng bcs này đó là "bảo bối" của các quý ông khi muốn có cuộc yêu lâu dài. Bao cao su giúp duy trì phong độ cuộc yêu, trì hoãn độ cực khoái, dai dẳng thời gian quan hệ sẽ giúp nam giới điều chỉnh thời gian yêu theo cách riêng của mình. Bên cạnh đó chất bôi trơn không giảm độ "trơn tru" cho cuộc yêu. Cả hai sẽ sở hữu các khoảnh khắc thư thái, "mượt mà" nhất có thể. Thiết kế mỏng mảnh đem đến cảm hứng chân thực khó tả. Điều này giúp cho bcs không còn là ngăn cản của các lần "yêu" nồng nhiệt. Fiesta long shock – Ultra Thin dẫn đến những Trải Nghiệm tuyệt đối, cho nam giới cam kết bạn dạng thân.

Cảm nhận của người tiêu dùng

các người tiêu dùng qua dòng sản phẩm Bao cao su Fiesta long shock – Ultra Thin đều phải có chung một cảm nhận rằng: "Bao cao su sử dụng như không dùng" và khoảng thời gian quan hệ của chúng ta được kéo dài trong suốt thời gian lên 1 cách đáng chú ý. Nhiều nam giới còn gặp vấn đề về xuất tinh nhanh đã nâng cao đc khoảng thời gian quan hệ. Chúng ta cảm thấy thỏa sức tự tin hơn không ít lúc quan hệ tình dục cùng bạn tình. Bạn nữ thì cho cảm nhận rằng bao cao su có cảm giác mỏng tanh, chân thực hơn khi nào hết.

khi vào Thị phần việt nam, Fiesta đã được rất nhiều Fan Hâm mộ từ rất nhiều lối sống khác biệt thương yêu. Là một trong những 3 dòng sản phẩm "quyền lực" của FIESTA, dòng ba con sói này đc kỳ vọng sẽ trở thành "vũ khí" của những phái mạnh việt nam bên trên con đường đoạt được nữ giới.

hiện nay toàn cục dòng sản phẩm Bao cao su Fiesta Việt Nam được bán rộng thoải mái ở những nhà thuốc, siêu thị dễ dãi,… Do sự chi phối đặc quyền từ công ty TNHH chọn lọc vàng nên sản phẩm bảo đảm độ uy tín, an toàn cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Nếu khách hàng đang tìm kiếm cho mình một dòng ba con sói "làm chủ cuộc yêu" giống hệt như Bao cao su Fiesta long shock – Ultra Thin thì còn chần chừ gì nữa, hãy thử nghiệm ngay để sở hữu cho mình sự chọn lựa nổi bật.

Xem thêm: Bao cao su Fiesta ribbed dotted Ribbed Dotted bí quyết giúp bộ đôi thăng hoa

  • https://chatzalocom.blogspot.com/2024/04/fiesta-keo-dai-thoi-gian-sieu-mong-giup.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.