Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Gel bôi trơn có gây nên hại không? Điểm danh các tai hại hay g��p phải

Saturday, April 6, 2024

Gel bôi trơn là trợ thủ đắc lực giúp các bộ đôi thăng hoa hơn trong quan hệ. Mặc dù thế, việc lạm dụng quá gel bôi trơn để giảm ma sát lúc giao hợp có ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng đi replay thắc mắc gel bôi trơn bất lợi không và các tác hại sản phẩm này hoàn toàn có thể mang đến cho thể chất.

Gel bôi trơn là gì?

co-nen-dung-gel-boi-tron-khi-quan-he-7

đào bới về gel bôi trơn

trước lúc đi hướng đến dùng gel bôi trơn bất lợi không, cùng đào bới qua về sản phẩm này.

Gel bôi trơn còn có tên thường gọi khác là dầu bôi trơn. Dòng sản phẩm được chuyên sử dụng cho hoạt động tình dục, với cấu trúc lỏng, dạng gel, suốt trong quãng. Nhiệm vụ của gel bôi trơn là tạo độ trơn & ẩm lúc quan hệ tình dục, giảm ma sát, tạo hưng phấn & gia hạn cuộc yêu thăng hoa cho bộ đôi.

Theo thời gian, những loại gel bôi trơn nhiều mẫu mã hơn. Các hãng sản xuất thêm những "tính năng" mới vào loại gel này như giúp tăng khoảng thời gian quan hệ, làm ấm, có mùi hương,… và ngày càng đc lạm dụng quá rộng thoải mái.

dùng gel bôi trơn có hại không?

nguyên-nhân-khô-hạn-khi-quan-hệ

sử dụng gel bôi trơn ăn hại không?

trên thực chất, sử dụng quá gel bôi trơn như một công cụ bổ trợ quan hệ tình dục sẽ bất lợi nếu gia tốc sử dụng quá nhiều – mức độ nhạy cảm của da cao – da bị kích ứng với các bộ phận trong gel bôi trơn.

"Việc sử dụng gel bôi trơn liên tù tì có thể tăng nguy hại viêm nhiễm vùng bí mật, tác động tới các chức năng sinh sản" (Theo Tổ chức tình hình sức khỏe Women's Voice For The Earth – WVE).

Năm 2012, WHO cũng từng ban hành những pháp luật chặt chẽ cho những nhà phân phối gel bôi trơn. Theo đó, bên trên dòng sản phẩm gel bôi trơn được chào làng bên trên Thị trường cần phải có không hề thiếu thông tin về độ pH, mức độ hút nước và độ nhạy cảm với làn da. Từ các thông báo này, người tiêu dùng hiểu hơn về sản phẩm & đo đc nguy hại kích ứng mà dòng sản phẩm rất có thể đem lại.

những tai hại thịnh hành của gel bôi trơn

Việc sử dụng gel bôi trơn với gia tốc quá thường xuyên có thể gây ra một trong những tác động như sau:

Giảm ham muốn tình dục

hiện giờ có tương đối nhiều sản phẩm gel bôi trơn được thêm tính năng kéo dài trong suốt thời gian khoảng thời gian quan hệ, làm ấm dương vật, âm đạo,… Vì quá thuận lợi & tạo cảm giác hưng phấn, nhiều khách hàng dần trở nên lệ thuộc vào sản phẩm. Nếu trong cuộc yêu chỉ định gel bôi trơn, chúng ta không hề hứng thú quan hệ, đồng thời cùng lúc dần giảm thời gian làm việc tiết dịch tự nhiên của thể chất.

viêm và lây nhiễm vùng kín đáo

Nếu chọn lọc và sử dụng các dòng sản phẩm có độ pH không phù hợp, vùng kín đáo dễ bị mất cân bằng độ pH, khiến cho những con vi khuẩn tấn công và gây viêm xoang lây nhiễm.

Theo những Chuyên Viên, nếu môi trường âm đạo có độ pH cao hơn 4,5 rất đơn giản mắc những bệnh viêm xoang lây nhiễm phụ khoa. Vì vậy khi dùng gel bôi trơn, bạn cần đảm bảo chọn sản phẩm độ pH trong tầm 3.8 tới 4.5.

Làm giảm kinh nghiệm sinh sản

pH trong gel bôi trơn không phù hợp sẽ làm giảm thời gian làm việc sinh sản vì chúng tiêu diệt tinh dịch. Các dòng sản phẩm có gốc silicone sẽ sở hữu cơ chế bám dính & độ đặc rất cao, gây khó dễ chu trình tinh dịch chạm mặt trứng.

sử dụng quá gel bôi trơn đúng chuẩn như thế nào?

Cach-su-dung-gel-boi-tron

sử dụng gel bôi trơn đúng chuẩn

Gel bôi trơn là trợ thủ đắc lực cho mọi cuộc yêu. Để không thể phải không thoải mái sử dụng quá gel bôi trơn bất lợi không, một vài điều sau bạn nên lưu ý:

  • Không sử dụng gel bôi trơn

Chỉ sử dụng quá gel như một công cụ khi sự thật cần thiết: bị ngứa rát, khô hạn.. Chống chỉ định gel bôi trơn gia tốc quá liên tục & liên tục.

  • Chọn dòng sản phẩm an toàn:

Chọn gel bôi trơn với độ pH thích ứng, có xuất xứ ví dụ từ Brand Name uy tín.

  • dọn dẹp vệ sinh thật sạch sẽ sau khi sử dụng:

Rửa lại bộ phận sinh dục bằng nước ấm cùng dung dịch lau chùi để thải trừ trọn vẹn gel bôi trơn trên thể chất.

biện pháp sửa chữa thay thế gel bôi trơn công dụng

Gel bôi trơn đc sử dụng trong trường hợp lượng dịch tiết ra của thể chất không đủ để bôi trơn. Từ đó quá trình ma sát sẽ gây đau rát, thậm chí bị chảy máu & tăng nguy cơ tiềm ẩn viêm xoang lây nhiễm. Do vậy, so với Tại Sao tới từ bạn gái, hãy cải thiện triệt để các luận điểm khiến cho khô hạn, đau rát xảy ra.

phần nhiều các trường hợp khô hạn tới từ suy giảm nồng độ estrogen, khiến da, mô của âm đạo trở nên mỏng manh, kém co dãn đàn hồi và khô hơn. Vì vậy, phụ nữ có thể bổ sung estrogen từ các sản phẩm chiết xuất cây cỏ thiên nhiên ôn hòa, giúp cải thiện triệu chứng khô âm đạo, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn mà hoàn toàn không cần lạm dụng quá gel bôi trơn.

trên đây là những thông tin bạn cũng có thể xem thêm để hiểu gel bôi trơn ăn hại không. nếu như có thêm bất cứ câu hỏi nào đó, nhớ rằng để lại phản hồi để đc giải đáp ngay!

Xem thêm: triệu chứng lãnh cảm ở phụ nữ: phân biệt sớm, khắc phục nhanh

  • https://chatzalocom.blogspot.com/2024/04/gel-boi-tron-co-gay-nen-hai-khong-iem.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.