Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Thăng hoa cùng chất lượng: Bao cao su Fiesta ribbed dotted Ribbed Dotted và cách nó khiến cặp đôi đạt đỉnh hưng phấn

Friday, April 5, 2024

Fiesta có gai Ribbed Dotted là một bộ ba " quyền lực" của Fiesta. Phía trênlà dòng sản phẩm dành cho những ai đang search một cuộc yêu "cháy bỏng" & mới mẻ. Vậy đâu là Vì Sao để cho dòng ba con sói này đc thương mến đến vậy? Nào hãy cùng chuyên gia của Shop chúng tôi đi đào bới kĩ hơn trong bài viết sau đây.

Bao cao su Fiesta gân gai là gì?

có lẽ rằng nhiều người sử dụng thắc tên gọi Fiesta ribbed dotted là gì & có chân thành và ý nghĩa ra làm sao. Hiểu 1 cách chính xác Ribbed – Dotted chính là Gân – Gai.

Ribbed: Gân

rất có thể hiểu dễ chơi là trên mặt bao có các đường vân nhỏ dại bọc quanh bao cao su. Phần gân có chức năng giúp người tiêu dùng không tiêu giảm khoái cảm lúc làm chuyện người lớn. Và tác dụng này phát huy với bạn gái nhiều hơn.

khi làm chuyện người lớn, phần gân cọ sát vào thành âm đạo và điểm G mạnh hơn kết phù hợp với sự hoạt động của dương vật để giúp đỡ phái nữ đàn bà đạt được hưng phấn và nhanh đạt đc cực khoái bất tận. Đồng thời cùng lúc nam giới cũng rất được "thăng hoa" lúc người phụ nữ lên đỉnh. Thay vì sử dụng những dòng bao trơn ít cảm hứng thì những bộ đôi "đổi gió" bằng bao cao su ribbed dotted gai sẽ làm tăng trưởng hưng phấn cho cuộc yêu.

Dotted: Gai

Phần Gai là các hạt chấm tròn, nhấp nhô bap phủ trên khắp bề mặt của ba con sói. Cũng giống như gân, chấm gai có khả năng tăng ma sát khi làm chuyện người lớn. Nhờ đó mà có thêm sự phấn khích 1 cách mãnh liệt cho cả hai.

Bao cao su gân gai Fiesta® Ribbed - Dotted 3 IN 1

bao cao su có gai nhẹ Fiesta® Ribbed – Dotted 3 trong 1

điểm mạnh Fiesta có gai Ribbed – Dotted 3 IN 1

thuộc dòng bao cao su có gai, cũng giống như những dòng bao cao su khác, ba con sói Fiesta® Ribbed – Dotted 3 in 1 cũng có công dụng tránh thai & ngăn cản sự lây nhiễm của những bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên có một đặc điểm khác biệt đó là nó có gai xung quanh bao. Về những điểm mạnh của dòng bao này thì có tương đối nhiều ưu thế khác biệt, cụ thể:

chất liệu Bao cao su Fiesta loại có gai

vật liệu chế biến Fiesta Việt Nam có gai đc nghiên cứu và phân tích, chọn lọc rất kỹ càng. Loại mủ cao su Latex là dòng mủ cao su thời thượng có không ít ưu thế đó là:

  • là loại mủ cao su tự nhiên rất chất lượng
  • Có độ co dãn tốt và thời gian làm việc chịu lực co dãn cao
  • không gây không thích hợp cho người tiêu dùng
  • không có tác dụng phụ
  • an toàn và tin cậy cho khách hàng
  • Không tạo nên mùi tức giận

technology sản xuất Fiesta ribbed dotted đạt tiêu chuẩn quốc tế

bao cao su đc sản xuất với dây chuyền tân tiến hàng đầu. Bao cao su Fiesta ribbed dotted chọn lựa khối hệ thống kiểm định auto bằng điện tử nhanh chóng và độ an toàn và tin cậy cao. Mỗi một mặt hàng đều đi qua kiểm định ngặt nghèo trước lúc đóng gói vỏ hộp. Dòng sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất so với ba con sói này là tiêu chuẩn ISO 4074 và EN ISO 4074. Cho nên những sản phẩm bao cao su của FIESTA hết sức an toàn và đáng tin cậy, công dụng tránh thai cao. Đây cũng là một số ít tên thương hiệu về ba con sói đc tổ chức DKT trao giấy phép chứng nhận và FIESTA cũng rất được FDA thừa nhận về khả năng ngừa thai công dụng.

Quy trình sản xuất bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế

quy trình chế biến ba con sói đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sự kết hợp tinh tế và sắc sảo

với kiểu dáng thiết kế độc đáo, bcs sẽ mang lại cho người tiêu dùng Trải Nghiệm đáng tin cậy, hấp dẫn. Phần gân, gai tăng cường độ ma sát góp phần khoái cảm. Chất bôi trơn giúp cho "cô bé" tránh bị đau & thoải mái và dễ chịu hơn khi quan hệ tình dục. Bao cao su Fiesta ribbed dotted đó là làn gió mới khơi gợi xúc cảm cho cuộc yêu.

Quy cách đóng gói

Có hai kiểu đóng gói là hộp 12 chiếc và hộp 3 chiếc. Hộp 3 chiếc có quy cách đóng gói mới dễ cầm hay cho vào bên trong túi,…

Hộp bao cao su gân gai Ribbed - Dotted

Hộp bao cao su có gai nhẹ Ribbed – Dotted

Fiesta gân gai không có hàng giả

ba con sói có chức năng tránh thai & ngăn những bệnh tình dục. Chính vì như thế nếu mua phải bao hàng nhái sẽ không đảm bảo đc các chức năng của chính nó. Hiểu đc tư tưởng đó của người sử dụng, FIESTA đã cho ra loại bao với kiểu phong cách thiết kế riêng biệt.

Việc họa tiết thiết kế hộp ba con sói mới mẻ với khá nhiều yếu tố độc quyền nên rất khó làm giả. Tính đến thời điểm hiện nay bên trên thị phần, Bao cao su Fiesta gân gai chưa tồn tại hàng nhái. Người tiêu dùng có thể trọn vẹn bình tĩnh khi mua Fiesta Việt Nam để sử dụng. Trên đây cũng là Nguyên Nhân đc đa số chúng ta chọn lọc và tin dùng.

Bao cao su Fiesta loại có gai Ngân sách vô cùng hài hòa và hợp lý

Bao cao su Fiesta loại có gai có Ngân sách chi tiêu rất chi là hợp lý, nằm trong mức chi phí cỡ trung bình. Ngân sách thích ứng & tác dụng lại cao cấp nên FIESTA khẳng định đc vị thế của chính mình trong thâm tâm quý khách và bên trên Thị trường bcs.

nhược điểm của dòng bcs Ribbed – Dotted

có lẽ rằng điểm yếu duy nhất của dòng bao cao su ribbed dotted chính là sẽ không hợp với các người lạ quan hệ hoặc không chịu được độ ma sát quá nặng. Còn sót lại với những ưu điểm bên trên, Ribbed – Dotted trở thành một sự chọn lựa hoàn chỉnh cho những bộ đôi khi muốn có 1 cuộc yêu nồng cháy và mớ lạ và độc đáo.

Mua Bao cao su Fiesta Ribbed – Dotted 3 in 1 ở đâu?

Nhãn hàng Bao cao su Fiesta được chi phối độc quyền từ công ty chọn lựa Vàng Golden Choice. Hiện giờ Bao cao su Fiesta đã đc phân bổ thoáng rộng trên Thị trường. Chúng ta cũng có thể mua tại hiệu thuốc, shop dễ dàng, shop tạp hóa, siêu thị,… mặt khác công ty cũng có thể có cơ chế hỗ trợ cho bạn trên toàn nước. FIESTA cũng có mặt bên trên Thị Phần thế giới từ năm 1993 và chi phối tại 12 quốc gia.

Với các ưu điểm như trên, Bao cao su Fiesta gân gai Ribbed – Dotted 3 in 1 tự tin sẽ mang tới những Trải Nghiệm tuyệt đối cho quý khách. Hãy "nhập hội" FIESTA ngay để biến thành người quản lý cuộc yêu.

Xem thêm: cục bộ những thông báo cần phải biết về ba con sói có gai

  • https://chatzalocom.blogspot.com/2024/04/thang-hoa-cung-chat-luong-bao-cao-su.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.