Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Thăng hoa cùng chất lượng: Fiesta gân gai Ribbed Dotted và cách nó khiến cho cặp đôi đạt đỉnh hưng phấn

Friday, April 5, 2024

Bao cao su Fiesta ribbed dotted Ribbed Dotted là 1 trong bộ ba " quyền lực" của Fiesta. Đâylà dòng sản phẩm dành cho các ai đang tìm kiếm một cuộc yêu "cháy bỏng" và mới mẻ. Vậy đâu là Lý Do làm cho dòng bcs này đc thương mến đến vậy? Nào hãy cùng Chuyên Viên của Cửa Hàng chúng tôi đi hướng đến kĩ hơn trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Fiesta gân gai là gì?

chắc hẳn nhiều người dùng thắc tên thường gọi Bao cao su Fiesta ribbed dotted là gì và có chân thành và ý nghĩa ra làm sao. Hiểu một cách chính xác Ribbed – Dotted đó là Gân – Gai.

Ribbed: Gân

hoàn toàn có thể hiểu đơn giản là phía trên mặt bao có những đường vân bé dại bọc quanh bao cao su. Phần gân có tác dụng giúp người dùng tăng lên khoái cảm lúc làm chuyện người lớn. &Amp; tác dụng này phát huy với nữ giới nhiều hơn nữa.

lúc quan hệ tình dục, phần gân cọ sát vào thành âm đạo & điểm G mạnh hơn kết phù hợp với sự hoạt động của dương vật để giúp đỡ phái đẹp phụ nữ đạt đc hưng phấn và nhanh đạt được cực khoái bất tận. Đồng thời phái nam cũng được "thăng hoa" lúc người đàn bà lên đỉnh. Thay vì dùng những dòng bao trơn ít cảm giác thì các cặp đôi "đổi gió" bằng bcs gân gai sẽ làm tăng trưởng hưng phấn cho cuộc yêu.

Dotted: Gai

Phần Gai là các hạt chấm tròn, gập ghềnh bap phủ bên trên khắp bề mặt của ba con sói. Tương tự như gân, chấm gai có công dụng tăng ma sát khi làm chuyện người lớn. Nhờ này mà có thêm sự phấn khích 1 cách mãnh liệt cho cả hai.

Bao cao su gân gai Fiesta® Ribbed - Dotted 3 IN 1

bao cao su có gân Fiesta® Ribbed – Dotted 3 trong 1

ưu thế Bao cao su Fiesta loại có gai Ribbed – Dotted 3 IN 1

là dòng ba con sói có gai, cũng tựa như những dòng ba con sói khác, bao cao su Fiesta® Ribbed – Dotted 3 trong 1 cũng có chức năng tránh thai & ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên có một đặc điểm khác biệt đó là nó có gai xung quanh bao. Về những điểm mạnh của dòng bao này thì có nhiều ưu điểm không giống nhau, cụ thể:

chất liệu Fiesta gân gai

vật liệu bào chế Bao cao su Fiesta có gai đc nghiên cứu, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Loại mủ cao su Latex là dòng mủ cao su cao cấp có tương đối nhiều điểm mạnh đó là:

  • là dòng mủ cao su tự nhiên và thoải mái rất tốt
  • Có độ kéo giãn tốt & thời gian làm việc chịu lực co dãn và đàn hồi cao
  • không gây dị ứng cho người dùng
  • mất công dụng phụ
  • an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng
  • Không gây ra mùi khó chịu

công nghệ chế tao Fiesta ribbed dotted đạt tiêu chuẩn quốc tế

ba con sói đc chế biến với dây chuyền tiến bộ bậc nhất. Bao cao su Fiesta loại có gai chọn lựa khối hệ thống kiểm định tự động bằng điện tử nhanh chóng và kịp thời & độ an toàn và đáng tin cậy cao. Mỗi 1 mặt hàng đều đi qua kiểm tra chặt chẽ trước lúc đóng gói vỏ hộp. Dòng sản phẩm còn đạt chuẩn mức rất tốt nhất so với ba con sói này là tiêu chuẩn ISO 4074 và EN ISO 4074. Cho nên những sản phẩm bao cao su của FIESTA hết sức an toàn và đáng tin cậy, có hiệu quả tránh thai cao. Trên đây cũng là một trong những số ít thương hiệu về bao cao su đc tổ chức DKT trao giấy phép chứng nhận & FIESTA cũng khá được FDA công nhận về khả năng ngừa thai kết quả.

Quy trình sản xuất bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế

công đoạn chế biến ba con sói đạt chuẩn mức quốc tế

Sự phối kết hợp tinh tế và sắc sảo

với kiểu dáng thiết kế khác biệt, bcs sẽ mang đến cho người tiêu dùng Dùng thử tin cậy, thú vị. Phần gân, gai tăng mức độ ma sát thêm phần khoái cảm. Chất bôi trơn giúp cho "cô bé" tránh bị đau & thoải mái hơn khi quan hệ tình dục. Fiesta gân gai chính là làn gió mới khơi gợi cảm xúc cho cuộc yêu.

Quy cách đóng gói

Có hai kiểu đóng gói là hộp 12 chiếc và hộp 3 chiếc. Hộp 3 chiếc có quy cách đóng gói mới dễ cầm hay cho vào trong túi,…

Hộp bao cao su gân gai Ribbed - Dotted

Hộp bao cao su gân gai Ribbed – Dotted

Fiesta ribbed dotted không tồn tại hàng giả

ba con sói có tác dụng tránh thai và ngăn những tình hình bệnh lý dục. Chính vì như vậy nếu mua phải bao hàng giả sẽ không tốt đc chức năng của nó. Hiểu đc tư tưởng đó của doanh nghiệp, FIESTA đã cho ra loại bao với kiểu họa tiết thiết kế đơn lẻ.

Việc họa tiết thiết kế hộp ba con sói mới lạ với khá nhiều nhân tố độc quyền nên rất khó làm giả. Tính đến thời điểm hiện giờ trên Thị Trường, Bao cao su Fiesta loại có gai chưa tồn tại hàng giả. Người tiêu dùng rất có thể trọn vẹn bình thản lúc mua Bao cao su Fiesta để lạm dụng. Phía trên cũng chính là Tại Sao đc đa số chúng ta chọn lựa & tin dùng.

Fiesta có gai Ngân sách chi tiêu vô cùng hợp lý

Bao cao su Fiesta gân gai có giá cả rất chi là hợp lý, nằm trong mức chi phí cỡ trung bình. Giá cả phù hợp & công dụng lại cao cấp nên FIESTA cam đoan được vị thế của bản thân mình trong lòng khách hàng & bên trên thị phần bcs.

điểm yếu của dòng bcs Ribbed – Dotted

chắc rằng nhược điểm duy nhất của dòng bao cao su ribbed dotted đó là sẽ không hợp với những người mới quan hệ hoặc không chịu đc độ ma sát quá nặng. Còn sót lại với những điểm mạnh trên, Ribbed – Dotted trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ đôi lúc muốn có một cuộc yêu nồng cháy và mới mẻ.

Mua Bao cao su Fiesta Việt Nam Ribbed – Dotted 3 trong 1 ở đâu?

Nhãn hàng Bao cao su Fiesta được phân bổ độc quyền từ C.ty lựa chọn Vàng Golden Choice. Bây giờ Bao cao su Fiesta Việt Nam đã đc chi phối rộng rãi trên Thị Trường. Bạn cũng có thể mua tại hiệu thuốc, cửa hàng dễ dàng, shop tạp hóa, shop,… mặt khác công ty cũng đều có chính sách hỗ trợ cho bạn bên trên toàn nước. FIESTA cũng có mặt trên thị phần thế giới từ năm 1993 & phân phối tại 12 đất nước.

Với các ưu thế như bên trên, Fiesta có gai Ribbed – Dotted 3 in 1 mạnh mẽ và tự tin sẽ dẫn đến các Dùng thử hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Hãy "nhập hội" FIESTA ngay để trở thành người thống trị cuộc yêu.

Xem thêm: cục bộ các thông báo cần phải biết về bcs có gai

  • https://chatzalocom.blogspot.com/2024/04/thang-hoa-cung-chat-luong-fiesta-gan.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.